Hỗ Trợ
Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ kinh doanh

Hỗ trợ kỹ thuật

[maychunhanh.vn] - Review máy chủ Dell PowerEdge R7525

Ngày Đăng : 10/06/2022
Dell EMC PowerEdge R7525 là một máy chủ hai ổ cắm, 2U rack được thiết kế để chạy khối lượng công việc bằng cách sử dụng I / O và cấu hình mạng linh hoạt. PowerEdge R7525 có bộ vi xử lý AMD® EPYC ™ Thế hệ 2 và Thế hệ 3, hỗ trợ tối đa 32 DIMM, khe cắm mở rộng hỗ trợ PCI Express (PCIe) Thế hệ 4.0 và một lựa chọn công nghệ giao diện mạng để bao gồm các tùy chọn mạng, VDI, HPC,...
Review về máy chủ Dell PowerEdge R7525 Server

Máy chủ Dell PowerEdge R7525 được thiết kế để xử lý khối lượng công việc và ứng dụng khắt khe, chẳng hạn như kho dữ liệu, thương mại điện tử, cơ sở dữ liệu và máy tính hiệu suất cao (HPC) nhờ việc sử dụng bộ vi xử lí CPU thế hệ thứ 3 của nhà AMD. Bên cạnh đó, hầu như tất cả các công nghệ quan trọng của cỗ máy đều đã được nâng cấp, thứ mà chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Nói một chút về vẻ bề ngoài của Server Dell PowerEdge, máy chủ vẫn không có quá nhiều thay đổi so với các máy chủ khác, vẫn là lớp vỏ kim loại màu bạc bọc quanh mình kèm thêm một lớp nhựa màu đen trước mặt, kích cỡ 2U tiêu chuẩn để dễ dàng lắp đặt và nâng cấp từ một hệ thống có sẵn hoặc là hệ thống mới.



Với số lượng ổ cứng lên tới 24 loại SFF 2.5'' đi kèm các thông số như: SAS 10K RPM 12GB ,dung lượng lên tới 2.4TB khiến máy chủ Dell PowerEdge R7525 thực sự trở thành một cỗ máy lưu trữ tuyệt vời, nhất là những doanh nghiệp làm việc nhiều đến cơ sở dữ liệu lớn.
Đi kèm với ổ cứng thì không thể không nhắc tới card RAID ( RAID controler ). Với số lượng đi kèm chất lượng vượt trội, các card RAID của server Dell PowerEdge R7525 hoàn toàn có thể quản lí số lượng ổ cứng lớn như trên mà vẫn đảm bảo an toàn cho dữ liệu. Các loại card RAID có thể sử dụng bao gồm: 
H745 (internal), H345, HBA345 (internal), H840 (external), 12Gbps SAS HBA (external), H755N (internal), HBA355 (internal), HBA355E (external).



Đằng sau của server được bố trí có chút khác biệt, hai bộ nguồn Power Suply Titanium được thiết kế hai bên, nhường không gian ở giữa cho các khe cắm tác vụ khác. Bên trên vẫn còn 4 khe cắm PCIe, một khoang ổ cứng mở rộng, card BOSS,...dùng để tăng cường khi người sử dụng cần thiết.



Bên trong máy chủ Dell PowerEdge R7525 được thiết kế hiện đại, các dây cáp cable đều được đi khéo léo gọn gàng, các option cấu hình đều được bảo về riêng và khi lắp đủ phụ kiện khiến server trông không bị lộ quá nhiều phụ tùng, mang đến cảm giác sang trọng và chuyên nghiệp.
Với thiết kế 2 PSU 2 bên, song song với CPU, 6 quạt gió của máy chủ sẽ chia nhau ra đảm bảo điều hòa lượng nhiệt cần thiết, điều mà trước đây các mẫu thiết kế 2 PSU gần nhau không có được.



Sức mạnh lớn nhất của 1 server nằm ở bộ vi xử lí của nó. Được mệnh danh là bộ não của máy chủ, các chip máy chủ càng mạnh thì xử lí được càng nhiều thông tin. 
Bộ vi xử lí của máy chủ Dell PowerEdge R7525 có gắn là AMD EPYC Gen3 với tối đa 64 Cores, 3.8GHz, công nghệ 7nm, khiến server có thể làm những tác vụ khó khăn một cách trơn tru và bền bỉ. Đi kèm số lượng RAM DDR4 LRDIMM tối đa 32, một lần nữa cho ta thấy được sức mạnh của phần cứng máy chủ Dell PowerEdge R7525.



Tổng kết, Server Dell PowerEdge R7525 là một máy chủ mạnh mẽ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, thực hiện tốt những công việc khó như trung tâm dữ liệu, thương mại điện tử, VDI, HPC và ảo hóa.



Trên đây là một vài đánh giá cơ bản về Server Dell PowerEdge R7525Để biết thêm thông tin về thiết bị cũng như giá của sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ bộ phận kinh doanh để có được thông tin rõ hơn.
 
                                                                                                                                                             Biên soạn nội dung: Team Marketing MCN
 
==========================
Công Ty Cổ Phần Máy Chủ Nhanh
ĐT: 024.8585.7899;   Hotline: 0888.002.000
MÁY CHỦ - SERVER - MÁY TRẠM - WORKSTATION - LINH KIỆN MÁY CHỦ - GIẢI PHÁP MÁY CHỦ - NETWORK 
SOFTWARE - THIẾT BỊ LƯU TRỮ NAS - LAPTOP - PC - DESKTOP - WINDOWNS SERVER - SQL SERVER - OFFICE

Bài viết cùng chuyên mục

Sản phẩm Khuyến Mãi

Sản phẩm KM

Tin tức nổi bật

Fanpage

Bản đồ

Đối tác