Hỗ Trợ
Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ kinh doanh

Hỗ trợ kỹ thuật

[maychunhanh.vn] - Review máy chủ Dell PowerEdge R6515

Ngày Đăng : 08/06/2022
Với số hiệu 5 ở cuối mã sản phẩm, dễ nhận thấy đây là một server Dell sử dụng bộ vi xử lí của nhà AMD. Máy chủ Dell R6515 là một nền tảng đa năng có khả năng xử lý các khối lượng công việc và ứng dụng khắt khe, chẳng hạn như kho dữ liệu, thương mại điện tử, cơ sở dữ liệu và máy tính hiệu suất cao (HPC). Ngoài ra, máy chủ cung cấp các tùy chọn dung lượng lưu trữ đặc biệt, rất phù hợp cho các ứng dụng sử dụng nhiều dữ liệu mà không làm giảm hiệu suất I / O.
Review về máy chủ Dell PowerEdge R6515 server

Máy chủ Dell PowerEdge R6515 được nâng cấp từ phiên bản R6415 tiền nhiệm, với rất nhiều sự thay đổi về mặt cấu hình và công nghệ đi kèm, mang đến nhiều sự đổi mới cho người sử dụng. Khái quát một chút, máy chủ Dell EMC PowerEdge R6515 là máy chủ 1-socket, 1U được thiết kế để chạy khối lượng công việc phức tạp, sử dụng bộ nhớ, I / O và cấu hình mạng có khả năng mở rộng cao. Hệ thống dựa trên bộ xử lý AMD EPYC Thế hệ 2 và Thế hệ 3, lên đến 16 DIMM, khe cắm mở rộng hỗ trợ PCI Express và lựa chọn công nghệ LOM riser.

Kiểu dáng 1U điển hình với khối lượng tầm 16.75Kg, chiều dài của server là 657.25mm, dễ dàng lắp đặt và nâng cấp vào hệ thống có sẵn của các doanh nghiệp



Điều thay đổi lớn nhất của dòng sản phẩm máy chủ Dell PowerEdge R6515 được nêu ở trên là CPU, với việc đã có thể sử dụng các bộ vi xử lí thế hệ 2 và 3 AMD EPYC, công suất làm việc của máy đã tăng lên rất nhiều. Với tối đa 64 Cores kèm thiết kế hỗ trợ hai luồng hiệu suất cao trên mỗi lõi, công nghệ 7nm, cấu trúc bộ đệm được tối ưu hóa cao để tính toán hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng đi kèm phần cứng bảo mật chuyên dụng, các con chip EPYC gen2 và gen3 của nhà AMD thực sự kéo theo cả bộ máy R6515 làm việc hiệu quả với nhiều tác vụ khó khăn như lưu trữ đặc biệt, thương mại điện tử, cơ sở dữ liệu, máy tính hiệu suất cao HPC,...



ĐI kèm với CPU chắc chắn là nhưng thanh RAM. Được hỗ trợ cả 2 dòng RAM DDR4 là 64GB RDIMM và 128GB LRDIMM, và có thể gắn tối đa 16 thanh,tối đa 1TB RDIMM và 2TB RDIMM RAM, không quá khó hiểu khi tại sao server Dell PowerEdge R6515 lại có thể hoạt động được nhiều tác vụ khó cùng một lúc. 



Số lượng ổ cứng mà máy chủ Dell PowerEdge R6515 có thể gắn cũng rất ấn tượng, với tối đa 10 ổ cứng SFF 2.5'' có thể gắn, đi kèm với đó là các thông số như sau: 15K RPM SAS 2.4TB khiến server có thể lưu trữ thông tin tương đối tốt.



Ngoài ra, chúng ta cũng có thể thay thế option 2 khoang ổ cứng cạnh nhau bằng 1 khoang đĩa quang DVD tùy mục đích.

Với những thông số mạnh mẽ bên trên, không quá khó hiểu khi máy chủ Dell PowerEdge R6515 cần 2 bộ nguồn PowerSuply đủ khả năng để khiến bộ máy làm việc ổn định. Với 2 nguồn 550W AC Platium, server đã hoàn toàn thoải mái gắn thêm các khe cắm mở rộng khác để phục vụ nhu cầu.



Ngoài ra , Dell PowerEdge R6515 hỗ trợ tối đa hai cổng Bộ điều khiển giao diện mạng (NIC) 10/100/1000 Mbps nằm ở mặt sau. Hệ thống cũng hỗ trợ mạng LAN trên Bo mạch chủ (LOM) trên một thẻ riser tùy chọn. Bạn có thể cài đặt một thẻ riser LOM. Các tùy chọn riser LOM được hỗ trợ là: 

● 2 x 1 GbE
● 2 x 10 GbE
● 2 x 10Gb SFP+
● 2 x 25Gb SFP+




Trên đây là một vài đánh giá cơ bản về Server Dell PowerEdge R6515Để biết thêm thông tin về thiết bị cũng như giá của sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ bộ phận kinh doanh để có được thông tin rõ hơn.
 
                                                                                                                                                             Biên soạn nội dung: Team Marketing MCN
 
==========================
Công Ty Cổ Phần Máy Chủ Nhanh
ĐT: 024.8585.7899;   Hotline: 0888.002.000
MÁY CHỦ - SERVER - MÁY TRẠM - WORKSTATION - LINH KIỆN MÁY CHỦ - GIẢI PHÁP MÁY CHỦ - NETWORK 
SOFTWARE - THIẾT BỊ LƯU TRỮ NAS - LAPTOP - PC - DESKTOP - WINDOWNS SERVER - SQL SERVER - OFFICE

Bài viết cùng chuyên mục

Sản phẩm Khuyến Mãi

Sản phẩm KM

Tin tức nổi bật

Fanpage

Bản đồ

Đối tác