Hỗ Trợ
Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ kinh doanh

Hỗ trợ kỹ thuật

[maychunhanh.vn] - Review về máy trạm Máy chủ nhanh AI Intel® Core™ i9-13900K VGA RTX 4080

Ngày Đăng : 14/06/2023
Hiện nay, các trí tuệ nhân tạo hay còn được biết tới cái tên AI không còn quá xa lạ đối với mọi người. Việc chế tạo ra các AI để thay thế cho con người trong các công việc lao đồng trí óc đang là xu thế tất yếu của xã hội ngày nay. Và để có thể làm được điều đó, sở hữu một cỗ máy trạm có cấu hình khủng là điều kiện cần thiết để chế tạo AI. Hôm nay, Máy chủ nhanh xin được giới thiệu với các bạn bộ máy trạm sở hữu cấu hình cực kì mạnh mẽ với bộ vi xử lí và card màn hình cao cấp nhất của thế hệ mới.
Review chi tiết về sản phẩm máy trạm Máy chủ nhanh Core i9-13900K RTX 4080

Về ngoại hình

Bộ máy trạm này được Máy chủ nhanh thiết kế đồng bộ màu đen với các LED màu tím huyền ảo, trông cực kì hầm hố và sang trọng, với điểm nhấn chính là Card màn hình MSI RTX 4080 16GB GAMING X TRIO.



Khi bật máy, một màu LED đồng bộ bao phủ lên toàn bộ máy, trông cực kì đẹp.



Nhìn sơ bộ, không gian bên trong máy cực kì thông thoáng, thích hợp cho khả năng tỏa ra nhiều nhiệt của card màn hình và bộ vi xử lí. Các quạt FAN có nhiệm vụ đưa luồng không khí mát từ bên ngoài vào và thoát các không khí nóng ra, khiến các thiết bị làm việc ổn định trong thời gian dài.


Chi tiết về cấu hình

Máy trạm này sử dụng bo mạch chủ chính hãng MSI PRO Z790-A WIFI DDR4.
Bo mạch này cho phép hỗ trợ vi xử lý Intel® Core™ / Pentium® / Celeron® thế hệ 12 và 13 sử dụng socket LGA 1700, với 4 khe gắn RAM DDR4, tốc độ lên đến 5333+(OC) MHz có chế độ Dual Rank.
Kích thước của Main này có hệ số hình thức ATX: 243,84mm x 304,8mm, với 4 khe gắn PCIe, đặc biệt có 1 khe PCIe Gen 5 supports up to x16 (From CPU) cực kì thích hợp cho các Card đồ họa rời khủng.
Ngoài ra, một điểm cần kể tới đó là MSI PRO Z790-A có hỗ trợ WIFI 6E, thích hợp để đặt máy trạm của bạn ở bất kì đâu trong văn phòng, cho bạn khả năng sử dụng đơn lẻ hoặc một nhóm với các phần mềm quản lí từ xa.




Socket của bo mạch chủ này là LGA 1700, nên Máy chủ nhanh quyết định sử dụng một trong các CPU Intel Core mạnh nhất ở thời điểm hiện tại đó là Intel® Core™ i9-13900K đáp ứng mọi tác vụ của người sử dụng yêu cầu. Giả lập hay ảo hóa ư, CPU này có tới 24 Cores. Render hay chơi Game cũng quá là điều dễ dàng khi xung nhịp tối đa của nó lên tới 5.6GHz. AI hay máy tính hiệu suất cao HPC cũng đều có thể, khi bo mạch chủ có tới 4 khe RAM DDR4 với dung lượng tối đa 128GB.



Các thanh RAM được Máy chủ nhanh lựa chọn là RAM Gskill 64GB (2x32GB) có Bus 3600MHz với độ trễ CL18-22-22-42 đi kèm tản, khiến cho dù phải chạy ở mức hiệu năng tối đa, nó vẫn duy trì được nhiệt độ phù hợp để có thể chạy bền bỉ trong thời gian dài.



Đi kèm với bộ vi xử lí là bộ tản nhiệt nước MSI MAG CORELIQUID C360, công năng vượt trội và tính thẩm mỹ cực cao cùng với dàn LED ARGB bắt mắt khác xa với những màu sắc thông thường.



Chiếc 
tản nhiệt nước 360mm này của MSI được thiết kế cùng với block vớt nhiệt được bao phủ toàn bộ bằng đèn ARGB chắc chắn và cố định. Block nhiệt được chia ra làm bốn khu vực được cắt vát kim cương riêng biệt, với ba khu vực bề mặt hoàn toàn rực sáng đèn, trong khi khu vực cuối cùng sở hữu logo rồng của MSI.



Khi lắp vào máy, đèn LED đồng bộ trông cực kì hiện đại.



Điêm nhấn ấn tượng tiếp theo của bộ máy trạm này nằm ở Card màn hình
VGA ​MSI RTX 4080 16GB GAMING X TRIO



Geforce RTX 4080 là một trong các Card màn hình mới nhất mà nhà NVIDIA vừa công bố, được nhấn mạnh với dòng trạng thái là mang lại hiệu suất siêu cao cùng các tính năng làm thỏa lòng những nhà sáng tạo và game thủ nhiệt huyết. Hiện thực hóa game và các dự án sáng tạo của bạn bằng công nghệ dò tia và đồ họa hoạt động trên nền tảng AI. Được xây dựng trên nền tảng kiến trúc NVIDIA Ada Lovelace siêu hiệu quả và 16GB bộ nhớ G6X siêu nhanh.
Sức mạnh và nghệ thuật là những gì mà nhà phát triển gửi gắm vào sản phẩm này của mình khi mà VGA MSI RTX4080 16GB GAMING TRIO sở hữu kiểu dáng bên ngoài nổi bật với ánh sáng đầy màu sắc giữa các đường đậm và góc cạnh.




Để sử dụng tối đa hiệu năng và sức mạnh của MSI GeForce RTX 4080 GAMING X TRIO, chiếc card màn hình còn mang đến chế độ Dual BIOS cho người dùng. Với Dual BIOS, bạn có thể sử dụng 2 chế độ SILENT và GAMING dành cho từng nhu cầu sử dụng cá nhân của mình.

Trên đây là một vài đánh giá về các chi tiết thiết bị sử dụng trong bộ máy trạm này.



Video máy trạm Core i9-13900K VGA RTX 4080 MSI GAMING TRIO



Để có thể mua sản phẩm này, xin vui lòng nhấn vào đây.

 
    Biên soạn nội dung: Team Marketing MCN
 
==========================
Công Ty Cổ Phần Máy Chủ Nhanh
ĐT: 024.8585.7899;   Hotline: 0888.002.000
MÁY CHỦ - SERVER - MÁY TRẠM - WORKSTATION - LINH KIỆN MÁY CHỦ - GIẢI PHÁP MÁY CHỦ - NETWORK 
SOFTWARE - THIẾT BỊ LƯU TRỮ NAS - LAPTOP - PC - DESKTOP - WINDOWNS SERVER - SQL SERVER - OFFICE

Bài viết cùng chuyên mục

Sản phẩm Khuyến Mãi

Sản phẩm KM

Tin tức nổi bật

Fanpage

Bản đồ

Đối tác