Hỗ Trợ
Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ kinh doanh

Hỗ trợ kỹ thuật

[maychunhanh.vn] - Review về Máy trạm của Máy chủ nhanh Intel Core i9-13900K RTX 4090

Ngày Đăng : 21/06/2024
Những máy trạm hiện đại ngày nay vừa sở hữu cấu hình rất mạnh, vừa có giá thành không quá đắt đỏ, khiến nó trở thành một sản phẩm được săn đón rộng rãi trên thị trường. Một trong số đó có máy trạm cấu hình cao cấp nhất là CPU Intel Core i9-13900K RTX 4090 đã được Máy Chủ Nhanh giao tận tay khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu xem bên trong cỗ máy này có gì nhé.
Review về máy trạm Workstation Intel Core i9-13900K VGA RTX 4090 RAM 64GB


                                                                                                                Hình 1

Cỗ máy trạm này được bao gọn trong một vỏ Case cũng chất lượng không kém, đó là MSI Velox 100R.
Vỏ MSI Velox 100R màu đèn có kích thước 474 x 231 x 490 mm, hỗ trợ GPU có chiều dài tối đa 380mm, chiều cao tản nhiệt khí tối đa là 175mm, hỗ trợ tất cả các kích thước bo mạch chủ: ATX / Micro-ATX / Mini-ITX.
Mặt trước của vỏ cây được trang bị 3 FAN 120mm, mặt sau được trang bị 1 FAN 120mm, đảm bảo luồng nhiệt ra vào đều cho cả không gian bên trong. 
Mặt bên cửa là mặt kính, dễ dàng tháo lắp nhất là với các trường hợp sử dụng GPU quá nóng.
Từ bên ngoài nhìn vào, case máy trông khá to và thông thoáng, tạo cảm giác mát mẻ cho các linh kiện bên trong.


Về cấu hình

Máy sở hữu một chiếc bộ vi xử lí nằm trong top các CPU mạnh nhất của nhà Intel hiện tại, đó là Intel® Core™ i9-13900K với 24 Cores/32Threads, đi kèm xung nhịp tối đa rất cao lên tới 5.8Ghz và bộ nhớ đệm Cache 32Mb, khiến cho nó được hướng tới cho người dùng chuyên nghiệp như AI, Render, HPC, phần mềm chuyên biệt,...
Đi kèm với nó không thể không kể tới 64GB RAM với kit Dual RAM 32GB DDR4 3600MT/s, khiến cho dù bạn có phải sử dụng nhiều phần mềm nặng trong cùng một lúc cũng không hề quá khó khăn.


                                                                                                         Hình 2

Để có thể làm mát cho chiếc CPU được coi là rất nóng này, chúng tôi chọn cho máy bộ tản nhiệt AIO cực kì xịn xò. Đó là tản nhiệt nước Corsair H150 RGB
Với cái giá lên tới gần 3 triệu, tản nhiệt nước này hoàn toàn có thể cân được i9-13900K khi CPU này chạy max công suất, khi mà Corsair H150 sở hữu tới 3 quạt CORSAIR SP120 RGB ELITE PWM, đi kèm bộ bơm nước chất lượng đến từ nhà Corsair.
Ngoài ra, khi kết hợp với hub phía sau của vỏ case, LED của cả tản và vỏ case sẽ được đồng bộ màu, khiến cho cỗ máy trở nên đồng nhất, lung linh hơn bao giờ hết.


                                                                                                      Hình 3

Điêm nhấn tiếp theo của cỗ máy này không thể không kể tới chiếc Card màn hình rất to nằm ngang máy.
Đây là Gigabyte AORUS GeForce RTX 4090 MASTER 24G, một trong những con card cao cấp nhất của Gigabyte, cũng như là dòng card có chip xử lí cao cấp nhất của NVIDIA hiện tại.

RTX 4090 được trình làng vào cuối năm 2022 đến nay là hơn một năm nhưng vẫn là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của nhà NVIDIA. Với hiệu năng tuyệt đỉnh của mình, 4090 thường được các nhà đầu tư sử dụng cho nhiều mục đích và công việc đặc thù, để có thể tối ưu lượng VRAM khổng lồ cũng như số lượng nhân CUDA bên trong.
Gigabyte AORUS GeForce RTX 4090 MASTER 24G cũng như vậy, thuộc hàng cao cấp nhất trong các mã 4090 của nhà Gigabyte. Dòng sản phẩm AORUS MASTER 4090 được Gigabyte chăm chút cẩn thận, từ vẻ bề ngoài cho đến hiệu suất bên trong, khiến chiếc card này hoàn hảo từ thẩm mĩ cho đến hiệu năng, kể cả phần nhiệt độ đều rất tuyệt vời.



                                                                                                                 Hình 4

Gigabyte AORUS GeForce RTX 4090 MASTER 24G với kích thước L=358.5 W=162.8 H=75.1 mm, to, nạc và rất đẹp, khi được lắp vào trong cỗ máy trông càng thêm rực rỡ.
Một chiếc màn hình RGB nhỏ được thiết kế phía sau card hướng ra phái ngoài vỏ case, đi kèm các họa tiết trên dưới, khiến người sử dụng cảm thấy hào hứng mỗi lần sử dụng Workstation này.

Để kéo được tất cả các thiết bị này hoạt động ổn định, chúng tôi sử dụng một bộ nguồn rất khủng với tên mã Fsp Power Supply Series Cannon Pro 2000w. 
Với 2000W công suất, các linh kiện bên trong chắc chắn sẽ được đảm bảo chạy ổn định.


                                                                                                                 Hình 5

Ngoài các linh kiện trên, máy còn sở hữu ổ cứng SSD Kingston NV2 2TB PCIe 4.0 x4 NVMe M.2 với tốc độ đọc dữ liệu cao, dung lượng lớn, hoàn toàn đảm bảo nhu cầu của người dùng.

Nhìn chung, Workstation Intel i9-13900K RTX 4090 này là một máy trạm cao cấp, phù hợp với nhiều người dùng chuyên nghiệp.




                                                                                                                                                               Biên soạn nội dung: Team Marketing MCN
==========================
Công Ty Cổ Phần Máy Chủ Nhanh
ĐT: 024.8585.7899;   Hotline: 0888.002.000
MÁY CHỦ - SERVER - MÁY TRẠM - WORKSTATION - LINH KIỆN MÁY CHỦ - GIẢI PHÁP MÁY CHỦ - NETWORK 
SOFTWARE - THIẾT BỊ LƯU TRỮ NAS - LAPTOP - PC - DESKTOP - WINDOWNS SERVER - SQL SERVER - OFFICE
    

Bài viết cùng chuyên mục

Sản phẩm Khuyến Mãi

Sản phẩm KM

Tin tức nổi bật

Fanpage

Bản đồ

Đối tác