Hỗ Trợ
Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ kinh doanh

Hỗ trợ kỹ thuật

[maychunhanh.vn] - Review máy trạm, máy tính Workstation sử dụng CPU Core i7-12700 VGA RTX 4090

Ngày Đăng : 25/02/2023
Card màn hình mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại Gigabyte AORUS GeForce RTX 4090 được đặt trong một dàn máy có bộ vi xử lí Intel Core i7-12700 và 64GB RAM không biết sẽ trở lên khủng khiếp cỡ nào, hãy cùng máy chủ nhanh tìm hiểu ngay sau đây các bạn nhé.
Review về máy trạm Workstation sử dụng CPU Core i7-12700 VGA RTX 4090

  Thời buổi công nghệ 4.0 ngày nay đang phát triển một cách chóng mặt, không quá khó hiểu khi các công ty công nghệ hàng đầu thế giới cho ra mắt những sản phẩm đủ để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Gigabyte AORUS GeForce RTX 4090 là một trong số đó.



  Sử dụng hệ thống tản nhiệt WINDFORCE cao cấp, bao gồm 3 chiếc quạt tản nhiệt được thiết kế dạng vây cá mập, 13 ống đồng dẫn nhiệt và buồng hơi tỏa nhiệt, hướng đến khả năng hoạt động tốt nhất cho GIGABYTE AORUS GeForce RTX 4090 MASTER. Mở đầu là thiết kế cánh quạt độc đáo, lấy cảm hứng từ hình dạng vây của những sát thủ dưới đại dương đã được GIGABYTE áp dụng và tạo nên công nghệ Bionic Fan. Những tấm vây li ti xuất hiện trên cánh quạt giúp cho luồng khí được lưu thông tốt và dồi dào hơn vào trong card màn hình. Kết hợp với đó là kiến trúc 2 ổ trục bị bền bỉ, giúp tăng cường tuổi thọ hoạt động cho GIGABYTE AORUS GeForce RTX 4090 MASTER.

Màn hình LCD thông minh, thú vị
Bạn có thể dễ dàng kiểm tra thông tin, tình trạng nhiệt độ của GIGABYTE AORUS GeForce 
RTX 4090 MASTER trong quá trình sử dụng thông qua màn hình LCD nằm ngay trên VGA. Thông qua phần mềm GIGABYTE CONTROL CENTER, cho phép người dùng tùy chỉnh hiển thị theo ý thích như văn bản, hình ảnh và GIF.

Ngoài ra, về mặt kĩ thuât, thông số của GIGABYTE AORUS GeForce RTX 4090 MASTER cũng cực kì ấn tượng
Nhân CUDA 16384, Bus bộ nhớ 384 bit, dung lượng 24GB, sẵn sàng xử lí tất cả các tác vụ hình ảnh khó khất nhất ở thời điểm hiện nay.



Hệ thống chính của máy trạm này bao gồm

  Bộ vi xử lí Intel Core i7-12700 với Bộ nhớ đệm 25M, xung 4.90 GHz, 12 Core cơ bản, đi kèm với tản nhiệt khí ID-Cooling CPU SE-207-XT BLACK khiến cho cỗ máy trông cực kì hầm hố và đẹp mắt.



  Bên cạnh đó 64GB 
Corsair DDR4, 3200MHz 64GB 2x32GB DIMM Vengeance RGB RS, hỗ trợ đèn Led lung linh, rất dễ mê hoặc những người chơi đồ công nghệ.

Ổ cứng SSD Kingston NV2 500GB PCIe 4.0 x4 NVMe M.2  được nằm gọn gằng bên dưới card màn hình, làm hệ thống lưu trữ chính của cả hệ điều hành lẫn dung lượng máy.



Tất cả các linh kiện trên được gắn trên bo mạch chủ Gigabyte Z690 GAMING X. 

  Motherboards của GIGABYTE Z690 GAMING X DDR4 được thiết kế một cách vô cùng độc đáo, đó là thiết kế không điều tiết hiệu suất, đảm bảo mọi thứ phù hợp và ổn định với CPU, chipset, ổ cứng SSD và luôn luôn ở trạng thái nhiệt độ thấp, ít nóng hơn và ít tiếng ồn của quạt hơn, hạn chế sự nóng lên và tránh những vấn đề gặp phải, bảo vệ dàn PC của bạn một cách tối ưu nhất, luôn ổn định nhất đối với các ứng dụng game hay học tập hoặc làm việc. 

Cho phép bạn trải nghiệm khả năng kết nối linh hoạt và tốc độ truyền dữ liệu nhanh chóng với kết nối mạng và lưu trữ thế hệ tiếp theo.


  Cuối cung, để có thể kéo được toàn bộ các linh kiện trên hoạt động binh thường, chúng ta cần một bộ nguồn đủ mạnh, đủ bền bỉ.
Máy trạm này sở hữu nguồn Cooler Master MWE GOLD 1050 - V2 với 1050W 80% Plus, vừa tiết kiệm điện năng, vừa đảm bảo hiệu suất của cả dòng máy.



Với cấu hình kể trên, không quá khó hiểu khi đây là một trong các sản phẩm máy trạm Workstation xử lí đồ họa hoặc công nghệ AI cực kì mạnh mẽ

Trên đây là một vài chi tiết về sản phẩm máy trạm Workstation Intel Core i7-12700 VGA RTX 4090, để mua sản phẩm hãy truy cập ngay tại đây.

                                                                                                                                                             Biên soạn nội dung: Team Marketing MCN
 

==========================
Công Ty Cổ Phần Máy Chủ Nhanh
ĐT: 024.8585.7899;   Hotline: 0888.002.000
MÁY CHỦ - SERVER - MÁY TRẠM - WORKSTATION - LINH KIỆN MÁY CHỦ - GIẢI PHÁP MÁY CHỦ - NETWORK 
SOFTWARE - THIẾT BỊ LƯU TRỮ NAS - LAPTOP - PC - DESKTOP - WINDOWNS SERVER - SQL SERVER - OFFICE   
    


Bài viết cùng chuyên mục

Sản phẩm Khuyến Mãi

Sản phẩm KM

Tin tức nổi bật

Fanpage

Bản đồ

Đối tác